วันศุกร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2552

Yahoo!


Yahoo! Bookmarks คืออะไร
Yahoo! Bookmarks เป็นบริการออนไลน์ที่ให้คุณสามารถบันทึกเว็บไซต์สุดโปรดลงใน Yahoo! และเข้าถึงเว็บไซต์ที่เก็บไว้จากคอมพิวเตอร์เครื่องใดก็ได้จากทุกที่ในโลก ด้วย Yahoo! Bookmarks คุณสามารถบันทึกบุ๊คมาร์คที่บ้านและเข้าถึงจากคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส แม้เมื่อคุณซื้อคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ บุ๊คมาร์คของคุณยังคงอยู่เสมอและเข้าถึงได้ง่ายๆ จาก Yahoo! Bookmarks นี่เอง.



Yahoo! Bookmarks ดีกว่าอย่างไรYahoo! Bookmarks
ช่วยจัดการปัญหาที่คุณพบเป็นประจำจากการใช้บุ๊คมาร์ครุ่นเก่า:สามารถค้นหาได้ - บุ๊คมาร์คทั้งหมดของ Yahoo! เป็นแบบค้นหาได้ คุณไม่ต้องเลื่อนหารายการตั้งมากมายที่จัดการได้ยากเพื่อค้นหาลิงก์อีกต่อไป สำเนาที่เก็บไว้ในแคช - Yahoo! Bookmarks ให้คุณสามารถบันทึกลิงก์ลงในเว็บเพจจริงและทำสำเนาของเพจที่เก็บไว้ในแคชได้ในกรณีที่ไม่สามารถเข้าถึงหน้าต้นฉบับได้ จัดหมวดหมู่ได้ง่าย - คุณสามารถจัดหมวดหมู่บุ๊คมาร์คลงในโฟลเดอร์ ติดเลเบลด้วย "แท็ก" หรือทำทั้งสองอย่างเพื่อสามารถเรียกดูสิ่งที่คุณบันทึกไว้ได้ง่ายขึ้น โดยไม่ต้องกังวลกับตำแหน่งที่เก็บบุ๊คมาร์ค เพราะคุณสามารถค้นหาบุ๊คมาร์คเพื่อดูสิ่งที่บันทึกไว้ได้อย่างง่ายดาย เข้าถึงได้ทุกที่ - ต่อไปคุณสามารถเข้าถึงบุ๊คมาร์คได้จากคอมพิวเตอร์เครื่องใดก็ได้ ทำให้ไม่จำเป็นต้องปรับข้อมูลบุ๊คมาร์คของคอมพิวเตอร์หลายๆ เครื่องให้ตรงกัน ง่ายต่อการแชร์ - ปุ่ม "ส่ง" บนแถบเครื่องมือของคุณและบน Yahoo! Bookmarks ทำให้การแชร์บุ๊คมาร์ครายการโปรดของคุณกับเพื่อนๆ ผ่านทางอีเมลและผ่านโปรแกรมส่งข้อความด่วนเป็นเรื่องง่าย คุณยังสามารถใช้เครื่องมืออื่นๆ อย่างคำอธิบายประกอบ เพื่อให้คุณสามารถเพิ่มหมายเหตุลงในบุ๊คมาร์คได้ด้วย สิ่งที่สำคัญที่สุดนะหรือ? คุณจะมีเวลาอยู่กับข้อมูลของคุณได้มากขึ้น และเสียเวลาในการจัดการและค้นหาน้อยลง
ฉันจะเริ่มใช้งาน Yahoo! Bookmarks ได้อย่างไร
ดาวน์โหลด Yahoo! Toolbar
การดาวน์โหลดจะทำให้ปุ่ม Yahoo! Bookmarks ปรากฏบนบราวเซอร์ของคุณเพื่อให้คุณทำรายการต่อไปนี้ได้อย่างง่ายดาย
บันทึกและเข้าถึงบุ๊คมาร์คของคุณตลอดเวลาที่คุณออนไลน์ ค้นหาบุ๊คมาร์คได้อย่างรวดเร็ว เรียกดูโฟลเดอร์บุ๊คมาร์คจาก Yahoo! Toolbar. ดูการสาธิต
ในครั้งแรกที่คุณเยี่ยมชม
http://th.bookmarks.yahoo.com, การสาธิตการต้อนรับของ Bookmarks จะแสดงคุณลักษณะที่สำคัญของ Yahoo! Bookmarks ให้คุณทราบ
นำเข้าบุ๊คมาร์คของบราวเซอร์ที่มีอยู่
เมื่อคุณคุ้นเคยกับคุณลักษณะใหม่ๆ ของ Bookmarks แล้ว ขอแนะนำให้คุณคลิก เครื่องมือ และนำเข้าบุ๊คมาร์คของบราวเซอร์ใดๆ ที่คุณรวบรวมไว้ โฟลเดอร์และบุ๊คมาร์คของคุณจะยังคงอยู่เมื่อคุณนำเข้า และคุณสามารถเรียกดูโฟลเดรอ์และบุ๊คมาร์คได้อย่างง่ายดาย
ทำไมฉันจึงต้องลงบันทึกเข้าเพื่อใช้ Yahoo! Bookmarks


เหตุผลแรก เนื่องจากข้อมูลของคุณจัดเก็บบนเซิร์ฟเวอร์ที่มีการรักษาความปลอดภัยใน Yahoo! Network ทำให้ต้องใช้วิธีการบางอย่างเพื่อเชื่อมโยงข้อมูลของคุณกับตัวคุณ และการลงบันทึกเข้าทำให้เราสามารถเชื่อมโยงข้อมูลของคุณได้ เหตุผลต่อมาคือ เมื่อคุณลงบันทึกเข้า Yahoo! Bookmarks จะเป็นการรับรองว่าจะมีแต่คุณเท่านั้นที่สามารถดูข้อมูลของคุณได้ ถือเป็นการเก็บรวบรวมบุ๊คมาร์คส่วนตัวที่ได้รับการป้องกันด้วยรหัสผ่าน
การลงบันทึกเข้ายังทำให้คุณสามารถดึงบุ๊คมาร์คที่บันทึกไว้จากคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นเมื่อคุณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องใช้ Yahoo! Bookmarks ได้จากเครื่องคอมพิวเตอร์ที่คุณบันทึกลิงก์ไว้เท่านั้น คุณสามารถเข้าถึง Yahoo! Bookmarks ได้ตลอดเวลาจากคอมพิวเตอร์เครื่องใดๆ ก็ตามที่คุณลงบันทึกเข้า
ฉันต้องทำอย่างไรกับบุ๊คมาร์คทั้งหมดที่ฉันมีอยู่
Yahoo! Bookmarks
เมื่อคุณดาวน์โหลด Yahoo! Toolbar, คุณจะเห็นปุ่มบุ๊คมาร์คใหม่ และเมื่อคุณคลิกปุ่มนี้ รายการของ Yahoo! Bookmarks ที่บันทึกไว้ก่อนหน้านี้จะถูกนำเข้าใน Yahoo! Bookmarks ใหม่โดยอัตโนมัติ
บุ๊คมาร์คของบราวเซอร์
เราขอแนะนำให้คุณนำเข้าบุ๊คมาร์คของบราวเซอร์ไว้ใน Yahoo! Bookmarks ด้วย คุณสามารถนำเข้าบุ๊คมาร์คจากบราวเซอร์ Internet Explorer, Firefox และ Safari โดยอัตโนมัติได้ตลอดเวลา ด้วยการคลิกปุ่มเครื่องมือใน Yahoo! Bookmarks
--------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น